Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Phim Ngoại Tình trên TodayTV 2013


Tên phim: Ngoại Tình (TodayTV 2013) - Faithfully 2012
Đạo diễn: Mike Tuviera
Diễn viên: Maxene Magalona, Mike Tan, Michelle Madrigal, Marc Abaya, Isabel Oli, Isabelle Daza, Vaness del Moral
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Sản xuất: GMA Network
Quốc Gia: Philippines
Thời lượng: 80 tập
Năm phát hành: 2012

XEM PHIM NGOAI TINH

Phim Ngoại Tình (Faithfully) trên TodayTV 2013 là những tình tiết gây cấn, ngộp thở với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Philippin diễn xuất : Maxene Magalona, Mike Tan, Michelle Madrigal...Ngay từ tựa đề ngoại tình các bạn có thể hình dung được nội dung chính của bộ phim, tương tự mãi yêu đã được phát sóng trên Phim14 thời gian qua, Ngoại Tình là 1 cái tên hoàn toàn ngược lại. Phim Ngoai Tinh tren TodayTV đề cập tới vấn đề tình cảm trước và trong hôn nhân của Kevin và Stella. Kevin có thật sự là người đàn ông hoàn hảo như Stella vẫn tưởng?


Dưới đây là nội dung chính của Ngoại Tình, các bạn có thể xem lướt qua để hiểu nội dung chính:

Gặp Kevin trong một buổi tiệc sinh nhật, Stella như trúng phải mũi tên của thần Cupid. Thế nhưng trái tim Kevin đã có chủ, đó chính là Dina, một cô gái xinh đẹp, thành đạt nhưng rất ích kỷ và lăng nhăng. Vốn là người xem trọng sự nghiệp và không thích bị bó buộc trong cuộc sống gia đình, Dina thẳng thừng từ chối lời cầu hôn của Kevin mà không mảy may suy nghĩ, (Đây là phần đầu được chiếu trên Phim14). Trong phút giây yếu lòng, Kevin gặp Stella và nhanh chóng nảy sinh tình cảm với cô.
Chưa kịp lấy lại tinh thần thì Kevin lại vô tình biết được quan niệm của Dina về tình yêu và hôn nhân. Anh thật sự bất ngờ và cảm thấy không còn lý do gì để níu kéo. Kevin đã quyết định chia tay với Dina. Lúc đánh mất tình yêu, Dina mới nhận ra tình cảm mãnh liệt mình dành cho Kevin, thế nhưng tất cả đã quá muộn màng, trái tim Kevin đang hướng về Stella, cô gái nhà nghèo nhưng rất trong sáng và lương thiện.
Không cam tâm nhìn người mình yêu hạnh phúc trong vòng tay kẻ khác, Dina đã mượn tay mẹ của Kevin để phá hoại. Là người đàn bà sắt đá và luôn xem việc làm ăn là trên hết, mẹ Kevin đã ngăn cản tình yêu của con trai vì Stella chỉ là một cô gái nhà nghèo (Phần giữa của Faithfully được chiếu trên Phim Mười Bốn).Thế nhưng người phụ nữ đầy toan tính kia đã thay đổi quyết định khi Stella được thừa kế một tài sản kếch xù từ người cha thất lạc lâu năm. Họ kết hôn trong niềm vui tột cùng.


Phim Ngoại Tình tên tiếng anh Faithfully sẽ được phát sóng lúc 19h hàng ngày  trên TodayTV-VTC7 và phát Online lúc 22h hàng ngày trên Phim14.Net bắt đầu từ 16/7/2013. Hãy theo dõi cho đến Phim Ngoại Tình Tập Cuối được phát sóng, còn gây tò mò cho người xem khi quy tụ hàng loạt ngôi sao của điện ảnh Philippines, trong đó phải kể đến “ngọc nữ” Maxene Magalona trong vai Stella, anh chàng bảnh trai Marc Abaya – một nhạc sĩ, TV host, VJ, diễn viên lừng danh trong vai Kevin.


Ngoai Tinh, Faithfully, Phim Faithfully tren Todaytv, Xem Phim Faithfully, TodayTV, phim dang chieu tren Todaytv luc 20h, phim dang chieu tren Todaytv luc 19h, phim chieu luc 19h tren todaytv, Phim Ngoai Tinh tren Todaytv tap cuoi, Phim Ngoai Tinh tap cuoi, phim Ngoai Tinh youtube, phim Ngoai Tinh tap 1, phim Ngoai Tinh dang chieu tren todaytv, phim Ngoai Tinh online, Phim Faithfully Tap Cuoi, Phim Ngoai Tinh philippin, Phim Ngoai Tinh tren SNTV, SNTV, Phim Ngoai Tinh Tap 28 29 30, Phim Ngoai Tinh Tap 31 32 33 34 35, Phim Ngoai Tinh Tap 36 37 38, Phim Ngoai Tinh Tap 39 40 41, Phim Ngoai Tinh Tap 42 43 44 45 46, Phim Ngoai Tinh Tap 2 3 4 5 6 7 8, Phim Ngoai Tinh Tap 9 10 11, Phim Ngoai Tinh Tap 12 13 14, Phim Ngoai Tinh Tap 15 16 17, Phim Ngoai Tinh Tap 18 19 20, Phim Ngoai Tinh Tap 21 22 23, Phim Ngoai Tinh Tap 24 25 26, Phim Ngoai Tinh Tap 27 28 29 30

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét