Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Phim Sóng Tình Haeundae trên TodayTV 2013


Tên phim: Sóng Tình Haeundae (TodayTV 2013) - Haeundae Lovers 2013
Đạo diễn: Song Hyeon-Wook
Diễn viên: Kim Kang Woo, Jo Yeo Jung, Jung Suk Won, Nam Gyu Ri, Kim Young Ok
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Sản xuất: TodayTV
Quốc Gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2013


Phim Sóng Tình Haeundae trên TodayTV lấy bối cảnh ở Haeundae, Busan của Hàn Quốc.  Song Tinh Haeundae kể về câu chuyện tình yêu hài hước đầy lãng mạn kể về Lee Tae Sung (Kim Kang Woo) – một công tố viên ưu tú đã bí mật truy đuổi bọn mafia. Thật không may, anh đã gặp tai nạn và mất hết trí nhớ, ngay lúc này anh lại trót yêu Kang Sora (Jo Yeo Jung) – cô con gái quyến rũ của ông trùm mafia. Nhưng sự thật, anh đã đính hôn với Yoon Sena (Nam Gyuri) – là con gái của Bộ Trưởng Bộ Tư Pháp. Đứng giữa hai sự lựa chọn và hai con đường để đi…Liệu Tae Sung sẽ quyết định như thế nào khi anh dần khôi phục lại trí nhớ của mình?  Chuyện tình tay ba phiền phức bắt đầu với những tình tiết chẳng ai ngờ đến…

Sóng tình Haeundae sẽ đổ bộ màn ảnh TodayTV cũng như Phim14 trong dịp cuối tháng 6 này
Được khán giả đánh giá cao qua những bộ phim đình đám như New Hearts, City Hunter… nhà biên kịch Hwang Eun Kyung là người có kinh nghiệm trong việc sáng tác những kịch bản có đề tài khá hóc búa. Thế nhưng trong mùa hè năm nay, khán giả sẽ được thấy một Hwang Eun Kyung rất khác, tươi vui hơn, trẻ trung hơn trong bộ phim Sóng tình Haeundae.


“Điểm nhấn của Haeundae Lovers này là dàn diễn viên - những người sẽ "đánh cắp" trái tim của khán giả theo một cách hoàn toàn mới" – một thành viên trong đội ngũ sản xuất phim cho biết. Sóng tình Haeundae có sự góp mặt của “Nữ hoàng phim nóng” Jo Yeo Jung (vai So Ra), một gương mặt nổi bật của showbiz Hàn qua những bộ phim 19+ đình đám như I need romance (2011), Hậu cung: Thiếp của nhà vua (2012)… Khác với vẻ sexy thường thấy, Jo sẽ hóa thân thành một cô gái bán cá trong sáng và chân thật. Chính vẻ đẹp hồn nhiên của cô đã chinh phục trái tim hai mỹ nam Lee Tae Sung (Kim Kang Woo đóng) và Choi Joon Hyuk (Jung Suk Won đóng). Không quá nổi đình nổi đám trong làng phim Hàn nhưng hai anh chàng này vẫn là những tên tuổi đủ “hot” để thu hút các fan nữ.

Phim Sóng tình Haeundae tên tiếng anh Haeundae Lovers sẽ được phát sóng lúc 20h hàng ngày  trên TodayTV-VTC7 và phát Online lúc 22h hàng ngày trên Phim14.Net bắt đầu từ 20/6/2013. Hãy theo dõi cho đến Phim Sóng tình Haeundae Tập Cuối được phát sóng bạn sẽ có 1 cái nhìn chân thật hơn về những nghiệt ngã của tình yêu cũng như cái giá của hạnh phúc mà Song Tinh Haeundae mang tới cho người xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét